Header Ads

7 Phim Trung Quốc H.O.T Nhất Hè 2018 (Phần 1)


         Vườn Sao Băng 2018, Đấu Phá Thương Khung, Nếu Như Yêu, Chung Quỳ Tróc Yêu Ký, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Phù Dao Hoàng Hậu, Lý Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu ... 7 bộ phim trung quốc hay nhất tháng 6/2018 không chỉ về nội dung mà còn cả về chất lượng và sự góp mặt của những diễn viên đình đám nhất điện ảnh hoa ngữ.

Sau đây bạn hãy cùng yeucntt.top review qua nội dung & cốt truyện của các bộ phim này nhé!

1. Vườn Sao Băng 2018

    Vườn sao băng 2018 phiên bản remake lại của 17 năm về trước phiên bản Đài Loan và bản Hàn Quốc 2009 do Thẩm Nguyệt cùng tứ đại soái ca thế hệ mới chính thức lên sóng ngày 21/5/2018 dưới bao sự mong đợi của các fan Meteor Garden.


 Vuờn sao băng 2018 phiên bản Trung Quốc

 Không chỉ hội tụ toàn những cái tên mới toanh với nhan sắc nổi bật mà sự xuất hiện của cô nàng nấm lùn Thẩm Nguyệt đã được bao người yêu mến trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của dàn mỹ nam Vương Hạc Đệ sẽ vào vai Đạo Minh Tự, Quan Hồng vào vai Hoa Trạch Loại, Ngô Hi Trạch vào vai Tây Môn, Lương Tĩnh Khang vào vai Mỹ Tác.

Mỗi chàng trai là một vẻ đẹp, phong cách cũng như màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cả bốn đều mang vẻ ngoài tươi mới, hiện đại, điều này khiến không ít khán giả thích thú, hào hứng trước Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc. Mặt khác, nhiều người xem đặt ra câu hỏi: “Vườn sao băng bản Trung Quốc có gì để thu hút người hâm mộ?”

Không những cần thoát khỏi cái bóng quá lớn từ các phiên bản cũ đã gây tiếng vang trước đó, F4 Meteor Garden 2018 phiên bản Trung Quốc cần tạo dấu ấn, sức thu hút riêng biệt từ ngoại hình cho đến diễn xuất. Dù khó khăn, nhiều thử thách, nhưng sự quan tâm đông đảo từ dư luận được xem là động lực, giúp nhà làm phim cũng như dàn diễn viên trẻ cố gắng, một lần nữa làm sáng lại cái tên Vườn sao băng!

Vườn sao băng 2018 phiên bản Trung Quốc sẽ chính thức lên sóng Vừng TV ngày 21/5/2018.

2. Đấu Phá Thương Khung

Đấu Phá Thương Khung phiên bản người đóng được chuyển thể trực tiếp từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Thiên Tằm Thổ Đậu và được dựng lên sau thành công của bộ phim hoạt hình Đấu Phá Thương Khung mà rất nhiều Fan hoạt hình trung quốc đang mong chờ từng ngày phần mới.

Và câu hỏi trước ngày Phim Đấu Phá Thương Khung ra mắt là liệu bản người đóng có gì hơn bản phim hoạt hình, có hay hơn không? hay chỉ toàn là kỹ xảo, thiên về ngôn tình như nhiều bộ phim kiếm hiệp trung quốc gần đây đang vướng phải.

Chi tiết thế nào có lẽ chúng ta phải chờ đến khi bộ phim được chính thức phát hành theo dự kiến là ngày 9/7/2018. Còn cái chúng ta có thể có thấy được là dàn diễn viên trẻ đẹp và đang được cộng đồng mạng vô vùng yêu thích.

Thứ nhất, Tiêm Viêm được thủ vai bởi nam diễn viên Ngô Lỗi. Nam diễn viên thành công sau Lang Nha Bảng, Ngô Lỗi dễ dàng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Hoàng Vĩ, giành vị trí nam chính trong dự án truyền hình Đấu Phá Thương Khung - một trong những tác phẩm huyền huyễn chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giá Thiên Tằm Thổ Đậu. Sinh năm 1999 chắc chắn Ngô Lỗi sẽ không bị chỉ trích nhiều vì Tiêu Viêm hoàn toàn hợp với tuổi của nam diễn viên trẻ tuổi.



Ngô Lỗi - Tiêu Viêm Đấu Phá Thương Khung

Thứ hai, Huân Nhi thủ vai bởi Lâm Duẫn thành công trước đó với bộ phim trung quốc Mỹ Nhân Ngư, Lâm Duẫn nhanh chóng trở thành diễn viên trẻ sáng giá tại Trung Quốc và nhận được sự mến mộ của khán giả. Cô nàng tiếp tục góp mặt trong ba dự án điện ảnh khác là Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2, Tước Tích và Truyền Thuyết Thiết Mộc Chân. Những tưởng Lâm Duẫn sẽ chỉ tập trung theo đuổi màn ảnh rộng, thế nhưng, nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng nhanh chóng gật đầu tham gia đóng phim truyền hình.


Huân Nhi

Vậy là, nàng tiên cá năm nào đã quyết tâm bỏ "đại gia" để sánh đôi cùng nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi trong dự án truyền hình mang tên Đấu Phá Thương Khung. Ngoài ra, nhà sản xuất Đấu Phá Thương Khung còn tiết lộ danh tính của dàn diễn viên phụ gồm: Lý Thấm, Trần Sở Hà, Lưu Mĩ Đồng, cùng Tân Chỉ Lôi. Đặc biệt, vẻ trẻ trung của nữ diễn viên Lý Thấm lọt mắt xanh nhiều cư dân mạng. Một số người cảm thấy tiếc nuối khi Lý Thấm chỉ đảm nhận vai nữ phụ trong Đấu Phá Thương Khung.


Tiểu Y Tiên Đáng Yêu Xinh Đẹp

3. Nếu Như Yêu - Trương Bá Chi

Lần này cô không chỉ đảm nhận vai trò nữ chính mà còn là nhà sản xuất của bộ phim. Chính vì vậy tác phẩm này có ý nghĩa rất đặc biệt với Trương Bá Chi. Cô chia sẻ mình và đoàn làm phim đã dành rất nhiều thời gian và công sức cho bộ phim với hy vọng sẽ làm hài lòng khán giả.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trương Bá Chi trên màn ảnh nhỏ với vai trò quan trọng là nhà chế tác kiêm nữ chính. Nếu Như Yêu 2018 xoay quanh cuộc đời thăng trầm của Gia Linh (Trương Bá Chi thủ vai) - một người phụ nữ bất hạnh. 


Trương Bá Chi trong vai Gia Linh - Nếu Như Yêu

Dù đã lâu không đóng phim nhưng Trương Bá Chi thừa nhận cô vốn không gặp áp lực mấy trong việc diễn xuất. Tuy nhiên những cảnh khóc trong Nếu Như Yêu vẫn khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Cô chia sẻ: "Phim này ngày nào cũng phải diễn cảnh khóc nên mắt tôi toàn bị sưng húp. Khóc từ cảnh này sang cảnh khác nên chẳng còn thời gian để quan tâm đến ngoại hình! Làm diễn viên đành phải vậy thôi, đạo diễn bảo khóc thì phải khóc".

Trong Love Won't Wait, Trương Bá Chi sẽ vào vai Vạn Gia Linh, bà nội trợ có cuộc đời đầy bi kịch. Con mất, chồng lạnh lùng, mẹ chồng hay bắt nạt. Từ người nhẫn nhục chịu đựng, nuốt nước mắt vào trong, cô đã nỗ lực để thay đổi bạn thân mình. Sau nhiều đau khổ, Gia Linh gặp được một người đàn ông luôn âm thầm quan tâm cô (Ngô Kiến Hào).


Love Won't Wait 2018

Bộ phim trung quốc này không chỉ được khán giả đánh giá cao về nội dung và dàn diễn viên hạng A của điện ảnh hoa ngữ mà còn được đánh giá cao về sự đồng cảm, sự đồng cảm của những phụ nữ tuổi 30. Những người ngày ngày đi làm, lo lắng cho chồng, con gia đình.

"Tôi có thể cảm nhận được rất nhiều thứ từ cô ấy. Tôi đồng cảm và tìm được rất nhiều cảm xúc từ nhân vật này. Cô ấy là hình mẫu tiêu biểu của rất nhiều người phụ nữ khác. Thông qua cô ấy, chúng ta có thể bắt gặp được bản thân mình ở tuổi 30" - Trương Bá Chi chia sẻ khi đóng vai nữ chính Gia Linh.

Nếu Như Yêu thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm hiện đại chứ không theo phong cách sến súa, ngôn tình như nhiều phim khác trong thời gian gần đây.

Phim sẽ chính thức lên sóng ngày 29/5/2018.


4Chung Quỳ Tróc Yêu Ký (Demon Catcher Zhong Kui).


Nhân vật trung tâm của Chung Quỳ Tróc Yêu Ký là Thần Chung Quỳ (Dương Húc Văn), vì tính tình quá đỗi ngay thẳng nên bị thiên đình giáng xuống trần gian, mất đi toàn bộ ký ức. Từ đây, Thần Chung Quỳ sống với thân phận một người phàm có tên Mục Thiên Nhiên. Vô tình, Mục Thiên Nhiên đã phá vỡ kết giới và rời khỏi thôn Phúc Lộc - nơi người và yêu quái cùng nhau chung sống hòa bình.

Chung Quỳ Tróc Yêu Ký

Trên hành trình tìm lại "những gì đã mất" của mình, Mục Thiên Nhiên gặp gỡ và kết giao với Lăng Hề (Dương Dung) cùng Dương Nhân Chấp (Lý Tử Phong). Họ nhận diệt yêu trừ ma giúp đỡ người khác, bắt đầu một cuộc hành trình đầy thử thách. Chung Quỳ Tróc Yêu Ký gồm 60 tập, thời lượng mỗi tập 45 phút.

Phim bo trung quoc Chung Quy Troc Yeu Ky dự kiến ra mắt khán giả vào 4/6/2018


No comments

Powered by Blogger.