Header Ads

7 Phim Trung Quốc H.O.T Nhất Hè 2018 (Phần 2)

     Vườn Sao Băng 2018, Đấu Phá Thương Khung, Nếu Như Yêu, Chung Quỳ Tróc Yêu Ký, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Phù Dao Hoàng Hậu, Lý Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu ... 7 bộ phim trung quốc hay nhất tháng 6/2018 không chỉ về nội dung mà còn cả về chất lượng và sự góp mặt của những diễn viên đình đám nhất điện ảnh hoa ngữ.


    Sau đây bạn hãy cùng yeucntt.top review qua nội dung & cốt truyện của các bộ phim này nhé!


Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu xoay quanh Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng) lưu lạc đến Côn Dương và tình cờ quen biết nhị công tử của nhà họ Lãng - Lãng Nguyệt Hiên (Đặng Luân). Nhờ vậy, cô vào làm việc tại xưởng mỹ phẩm của Lãng gia. Nhận thấy con trai cả Lãng Nguyệt Minh có ý với Hải Đường, người nhà họ Lãng liền lập mưu đẩy cô kết hôn với anh ta. Biết chuyện, Hải Đường vô cùng tức giận vì Nguyệt Hiên đã lừa dối cô. Để tìm đường lui cho mình, Hải Đường đồng ý chữa trị gương mặt bị thương của Nguyệt Minh, với điều kiện nhà họ Lãng phải hủy bỏ cuộc hôn nhân hoang đường này.


Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu


Trong quá trình ấy, Nguyệt Hiên nhận ra tình cảm dành cho Hải Đường và quyết tâm theo đuổi cô. Sau khi hồi phục, Nguyệt Minh vì yêu sinh hận, quyết tâm chia rẽ đôi uyên ương cũng như cướp quyền kinh doanh tiệm La Lý Xuân của gia đình về tay mình.


Hai Tang's Rouge Shines Through in the Rain


Cùng lúc đó, thân phận thật sự của cha Hải Đường lộ diện. Liệu sau bao trắc trở, hai người có thể hạnh phúc bên nhau?


Hai Tang's rouge shines through in the rain dự kiến được phát hành ngày 6/6/2018 với thời lượng 52 tập.




Là phim bộ trung quốc được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển cùng tên từng vinh dự được nhận giải "Tác phẩm văn học nữ xuất sắc năm 2011" và còn là tác phẩm đạt được đánh giá 8+ trên Douban.

Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện dài kỳ về nữ đệ tử của Huyền Nguyên kiếm phái - Mạnh Phù Dao. Cô gái Phù Dao vốn là một đệ tử có tư chất kém nhất của môn phái. Cho đến năm 16 tuổi, võ công của cô mới bắt đầu tiến bộ và được chưởng môn giao trọng trách thu thập mật lệnh Ngũ Châu để giải trừ thứ gọi là phong ấn thượng cổ.


Phù Dao Hoàng Hậu

Kể từ giây phút đó, thiếu nữ Mạnh Phù Dao bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm. Cô gặp gỡ, quen biết một cách tình cờ với thái tử Trưởng Tôn Vô Cực dẫn đến một tình yêu thuần khiết, đồng thời cũng là cái kết cho thân phận Tuyền Cơ vương nữ - người kế thừa Phá Cửu Tiêu của cô.


Phần kỹ xảo hành động của Le Gend of Fu Yao được đánh giá khá tốt. Đa phần ý kiến đều cho rằng Phù Dao Hoàng hậu sẽ là một tác phẩm nặng ký cho chức Quán quân rating khi chính thức lên sóng.



Dương Mịch xuất hiện với khá nhiều tạo hình, khi thì dịu dàng, ngọt ngào tựa tiên nữ, lúc lại dữ dội, dũng mãnh như nữ tướng. Khi đối diện với kẻ thù, Dương Mịch bộc lộ ánh mắt hừng hực nỗi căm phẫn, cô không ngại lao vào tấn công đối thủ vì mục đích bảo vệ bản thân mình. Ở một số phân cảnh, Dương Mịch gây bất ngờ người xem khi thể hiện sự bi thương tột cùng. Cô buồn bã nói lời từ biệt Nguyễn Kinh Thiên dù trong lòng không hề mong muốn


Legend of Fu Yao


Về phần nam chính Nguyễn Kinh Thiên, anh chàng cũng thu hút sự chú ý không kém cảnh bởi loạt phân đoạn thi triển võ nghệ cao cường. Nguyễn Kinh Thiên vốn có gương mặt khá nam tính, thân hình vạm vỡ, to cao. Vậy nên khi khoác lên người trang phục cổ trang và thực hiện những cảnh hành động, Nguyễn Kinh Thiên càng nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả hơn.


Phù Dao Hoàng Hậu được đánh giá là bộ phim hành động đặc sắc nhất tháng 6 do Trung Quốc sản xuất sẽ lên sóng chính thức ngày 18/6/2018 sau nhiều tháng trời trì hoãn.



7. Phim Lý Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu (The Evolution of Our Love)

Là câu chuyện xoay quanh Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái) và Lộc Phi (Trương Nhược Quân). Nhược Mạn là người con gái mạnh mẽ, thành đạt và độc lập. Nhưng chính vì thế mà những anh bạn trai cũ của cô đều "chạy mất dép". Trong khi đó, Lộc Phi lại nhã nhặn, hiền hòa, đặc biệt thích nấu ăn nhưng lại chẳng hiểu gì về tình yêu.



Lý Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu

Cả hai đều đã bước đến độ tuổi 30 nhưng vẫn cảm thấy lo sợ khi đối diện với hôn nhân. Do vậy, họ càng cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn tại chốn thành thị xô bồ.


Sau 15 năm làm bạn tốt, đến một ngày, Ngải Nhược Mạn và Lộc Phi đã nhận ra tình cảm họ dành cho nhau. Hai người quyết định chấm dứt tình trạng quan hệ bạn bè và chuyển sang giai đoạn yêu đương nồng thắm.


The Evolution of Our Love


Liệu rằng mối quan hệ này sẽ đi đến đâu, hồi kết hạnh phúc hay đường ai lấy đi. Làm bạn xong yêu thì dễ, nhưng yêu xong làm bạn mà lại còn lại bạn thân nữa thì chắc chắc là điều không bao giờ có thể xảy ra. Yêu - Ghét - Hận. Kết thúc của bộ phim trung quốc hay này xoay quanh 26 tập phim Lý Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu.


Đọc xong review chắc các bạn cũng có những lựa chọn nên xem phim nào hơn rồi chứ ạ. Còn với phim Trung Quốc HD thì phim nào cũng hay, phim nào cũng nên xem, mỗi phim lại có những đặc sắc riêng của nó.



Chúc quý vị và các bạn có những phút giây thư gian và vui vẻ nhé!


No comments

Powered by Blogger.